Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

TỦ BẾP ACRYLIC TT123

TỦ BẾP ACRYLIC TT123 - NHÀ ANH NHƠN TẠI PHÚ QUỐC

Tủ bếp nói chung, việc trang bị cho gia đình bạn một tủ bếp hiện đại, đa chức năng không còn là điều quá xa lạ. Người nội trợ trong gia đình bạn sẽ thấy vui hơn, thoải mái nếu có một tủ bếp mà họ không phải tốn nhiều thời gian lấy vật dụng cần thiết để chuẩn bị một bữa ăn cho cả nhà.

Tủ bếp Acrylic được làm bằng chất liệu acrylic có độ bền cao, bề mặt bóng gương gúp cho người nội trợ dễ dàng vệ sinh tủ bếp, chất liệu gỗ theo công nghệ hiện đại chống ẩm giúp cho lựa chọn đáng để bạn quan tâm khi dự tính làm tủ bếp gỗ công nghiệp.

tu-bep-tt1

Với màu trắng đồng bộ cho tủ bếp khi kết hợp với xanh non của kính cường lực giúp phòng bếp nổi bật, sáng và sang trọng. Từng chi tiết của tủ bếp được chú trọng tạo trong từng đường nét tạo nên một tủ bếp hoàn hảo cho gia đình bạn.

tu-bep-tt2

tu-bep-tt3

Tủ Bếp Xinh mang đến cho gia đình bạn những mẫu tủ bếp hiện đại nhất và chúng tôi đã có mặt trên nhiều tỉnh thành như: Tiền Giang, Long An, Cần Thơ, Bình Thuận, Cà Mau, Phú Quốc,...


1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm các dòng phụ kiện tủ bếp tại eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep những dòng sản phẩm nhà bếp hữu ích dành cho những người đàm mê những đồ dùng hỗ trợ cho công việc nấu nướng 1 cách linh hoạt hơn.

    Trả lờiXóa