Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Tủ bếp AU1234

Tu bep - Tủ bếp AU1234

Tủ bếp hiện đại với quầy bar bo tròn.

Tủ bếp đẹp, hiện đại và đầy công dụng đang là nhu cầu của những người nội trợ. Để hiện thực hóa nhu cầu đó, Tủ Bếp Xinh giới thiệu đến bạn mẫu tủ bếp acrylic vân gỗ, môt trong những mẫu tủ bếp HOT nhất hiện nay.
tu bep au1, tu-bep
Tủ bếp AU1
Diện tích bếp rộng, thoáng thì tủ bếp hình chữ U kèm quầy bar đi kèm là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Với gam màu vân gỗ, bạn sẽ thấy được sự tự nhiên không kém sang trọng. Điểm nhấn quầy bar bo tròn tạo nên sự hiện đại cho bộ tủ bếp.

tu-bep-au2, tu-bep
Tủ bếp AU2

Tủ bếp liền tủ rượu, quầy bar.

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ cho tủ bếp những mẫu phụ kiện và thiết bị hiện đại thì quầy bar không thể thiếu những tủ rượu đi kèm. Tủ rượu được thiết kế phù hợp, sang trọng nơi bạn có thể trưng bày bộ sưu tập những loại rượu quý, chất lượng để mời người thân, bạn bè thưởng thức.

tu-bep-au3, tu-bep
Tủ bếp AU3
 Bên cạnh tủ rượu, Với hình tủ bếp AU4, bạn có thể thấy được nét độc đáo, cũng như tinh tế, tao nhã của chủ nhà khi đặt kệ trang trí  gần tủ bếp. Khi bước vào phòng, điều trước tiên bạn thấy là nét độc đáo, tinh tế của chủ nhà. Kệ trang trí này là vách ngăn tuyệt vời đầy sáng tạo.
tu-bep-au4, tu-bep
Tủ bếp AU4
Bạn muốn sở hữu một tủ bếp tuyệt vời như mẫu tủ bếp AU1234, hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 08.38159637 - 08.38159639 để được tư vấn từ tủ bếp, kệ trang trí, tủ tivi, cũng như nội thất phòng ngủ.

1 nhận xét:

  1. phụ kiện tủ bếpchất lượng cao tại Eurogold eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep

    Trả lờiXóa