Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Phụ kiện tủ bếp hiện đại, những phụ kiện cần thiết cho một tủ bếp 08.38159637

Phụ kiện tủ bếp là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp hiện đại ngày nay. Có rất nhiều mẫu phụ kiện khác nhau cũng như chất liệu. Hiện nay, đa số khách hàng chọn phụ kiện inox vì có nhiều mẫu, chất liệu tốt, dễ lau chùi, không bị rỉ sét.
Với kệ gia vị K6SPTJ030E bạn có thể để các vật dụng như dao, đũa, hay để các loại gia vị cần thiết cho việc nấu ăn. Với phụ kiện dạng song này, nó được khách hàng lựa chọn nhiều bởi thiết kế hợp lý, giá tiền chỉ 2.085.000đ  bạn đã có ngay một kệ gia vị cho tủ bếp gia đình bạn. 


Phụ kiện tủ bếp - K6SPTJ030E - Kệ 3 ngăn dụng cụ ray giảm chấn

Một bộ phụ kiện không thể thiếu cho tủ dưới gia đình bạn là bộ rổ xoong đựng chén, nồi dạng bản. 
Với bộ phụ kiện này, bạn có thể dễ dàng sắp xếp mọi vật dụng cho nấu ăn như chén, đĩa, cũng như nồi, chảo,...



Phụ kiện tủ bếp GSPTJ007P - Rỗ xong dạng bản 700 inox

Thiết kế phụ kiện dạng bản, bạn có thể thấy được sự chắc chắn như không kém phần hiện đại và các đường nét góc cạnh được thiết kế kỹ càng.


Phụ kiện tủ bếp GSPTJ008U - Rỗ xong dạng bản 700 ngăn chia inox

Với tủ bếp trên, khi rửa chén xong, bạn không thể cho vào tủ ngay được, nếu cho vào tủ vật dụng chưa khô dễ dàng bám bụi,... Bạn hãy lựa chọn cho gia đình mình một kệ úp chén 2 tầng bắt ngay phía trên bồn rửa tiện lợi cho người nội trợ, vừa sạch, chống nhiễu nước ra ngoài tủ.


Phụ kiện tủ bếp SJ304B - Kệ chén dĩa 2 tầng có khay hứng nước base 800 inox

Hãy lựa chọn cho gia đình bạn những phụ kiện tủ bếp cần thiết trên, không chỉ giúp tủ bếp gọn gàng hơn, mà bên cạnh đó nó còn giúp cho quý bà nội trợ dễ dàng tìm thấy các vật dụng cần thiết mà không cần tốn thời gian để tìm kiếm.

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm các dòng phụ kiện tủ bếp tại eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep

    Trả lờiXóa