Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Tủ bếp, hướng đặt tủ bếp mang lại tài lộc cho chủ nhà 08.38159637

Tủ bếp là một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Để sở hữu một tủ bếp đẹp đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian nghiên cứu về giá cả, chất lượng gỗ,... trong đó quan trọng không kém đó là hướng đặt tủ bếp.

Tủ bếp Acrylic nhà chị Mai tại Phú Nhuận

Tủ bếp, bếp nên nhìn về hướng tốt. Cầu tài lộc thì bếp đặt hướng Tuyệt Mạng, Lục Sát, miệng lò bếp quay hướng Phước Đức, nội tháng có tiểu tài, 3 tháng đặng trung tài, một năm phát đại tài.
Như vậy , nhìn bếp ta có thể biết được nhà đó ra sao , gia chủ là người giàu sang hay nghèo hèn , ngăn nắp hay bừa bộn, thậm chí còn dự đoán được cả vận kiết hung sau này nếu bạn là người tinh thông phong thủy .

Tủ bếp nhà chị Hà tại Gò Vấp

Không nên bố trí kệ bếp quá lộ liễu, khiến người ta có thể nhìn thấy ngay từ ngoài hoặc để đường từ cửa đâm thẳng vào bếp vì như vậy dễ bị hao tán tài sản. Bệ đặt hỏa lò, theo các chuyên gia phong thủy, nên tựa vào tường cho vững chãi. 


Tủ bếp Acrylic nhà anh Minh tại Bình Thạnh

Họ cũng yêu cầu tránh để góc nhọn chiếu vào khu vực nấu vì điều đó có thể làm hại tới hòa khí trong nhà. Đừng để bếp dưới xà ngang: dưới xà có bếp, nữ chủ nhân sẽ bị tổn hao. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng.


Tủ bếp Acrylic nhà anh Thy tại Bình Dương
Dù gì thì kệ bếp vẫn được coi là hậu phương nơi cất giữ ngọn lửa sinh khí của căn nhà, nơi chứa đựng tình cảm của các bà các mẹ trong mỗi bữa ăn. Chúng ta quan tâm trân trọng điều đó để người ở cũng hạnh phúc, người phương xa về lại bên bếp lửa lại ấm lòng.
Xem sản phẩm khác: tủ bếp, kệ bếp, tu bep, kệ bếp đẹp
CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1 : 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình ).
Showroom 2 : 580 đường 3/2, P.14, Q.10
Điện thoại:   08 38 159 637    -   08 38 159 639
Hotline: 0903.837.455   -  Email: hathanhcabinet@gmail.com
Website:   http://tubepxinh.tv




1 nhận xét:

  1. Tủ bấp chất lượng. Bên mình cũng cấp cấp các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng, quán bar....Ngoài ra còn tư vấn về thiết kế nội thất. Bạn có thể tham khảo tại website: http://vd-art.vn/

    Trả lờiXóa