Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Tủ bếp, tủ bếp MFC vân gỗ tuyệt đẹp tại Tủ Bếp Xinh

Tủ bếp bằng chất liệu gỗ MFC được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh chất lượng tốt, nhiều mẫu vân cũng như màu sắc đậm nhạt khác nhau mà bạn có thể lên ý tưởng cho phòng bếp nhà bạn.


Tủ bếp MFC nhà chị Nguyệt tại Gò Vấp
Với giá tủ bếp MFC chỉ với 5.300.000đ/ mét dài, bạn có thể tin tưởng rằng Tủ Bếp Xinh chúng tôi đưa ra mức giá ưu đãi nhất hiện nay.


Tủ bếp nhà anh Lâm tại Bình Thuận

MFC là tên viết tắt của chữ Melamine Face Chipboard được hiểu là “Ván gỗ dăm phủ Melamine”. Gỗ công nghiệp MFC chuyên được sản xuất từ một số loại gỗ rừng trồng. Các cây này được thu hoạch ngắn ngày, không cần cây to. Người ta băm nhỏ cây gỗ này thành các dăm gỗ và cũng kết hợp với keo, ép tạo độ dày. Hoàn toàn không phải sử dụng gỗ tạp, phế phẩm như mọi người vẫn nghĩ.
Trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phát triển, người ta khuyến khích sử dụng gỗ công nghiệp (trong đó có MFC) vì tính thân thiện với môi trường của nó.


Tủ bếp nhà anh Hưng tại Bình Thạnh
Tủ bếp đẹp theo đó thường được bố trí theo hình chữ L, chữ U hay kê dọc mặt tường. Để tận dụng tối đa không gian, các kệ bếp đẹp thường được thiết kế theo các góc cạnh trong phòng giúp làm nhẹ bớt các đường nét cứng nhắc.
Xem thêm SP: tủ bếp, tủ bếp MFC, tu bep, giá tủ bếp MFC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét