Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

TỦ BẾP ACRYLIC TBAD123

Tủ bếp acrylic TBAD123 nhà anh Luật tại An Giang

Bạn có thể thấy được mẫu tủ bếp nhà anh Luật với hai gam màu trắng và đen ấn tượng. tu bep thiết kế theo hình chữ L được đặt trong diện tích phòng bếp rộng, thoáng và nhiều ánh sáng.
Ở hình 1, mọi góc cạnh của tủ bếp được thể hiện giúp bạn có thể thấy được tinh tế, tỉ mĩ, sang trọng của một bộ tủ bếp đẹp.

tu-bep-acrylic-tbad123

Hình 1

Với hình thứ 2, góc hình giúp bạn thấy được chi tiết tủ bếp, với tủ bếp trên và tủ bếp dưới được trang bị các loại phụ kiện inox tiện dụng, bền và đa công dụng. Thiết bị tủ bếp được đặt ở vị trí thuận tiện cho chủ nhà khi sử dụng.

tu-bep-acrylic-tbad1

Hình 2

Hình 3, đường nét dán chỉ, sự tinh tế tạo nên một tủ bếp hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic được lựa chọn nhiều hơn cả vì khả năng chống ẩm tốt giúp cho Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

tu-bep-acrylic-tbad2

Hình 3

Hình 4, bạn có thể thấy được góc giao của tủ bếp dưới được thiết kế phù hợp và thuận tiện cho việc đặt lò vi sống cho gia đình.

tu-bep-acrylic-tbad3

Hình 4
Tủ Bếp Xinh - Quyết Tâm với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp hiện đại đã có mặt khắp các tỉnh thành trong nước như An Giang, Bình Định, Nha Trang, Tiền Giang, Bình Thuận, .....



1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp tại Eurogold. Web: eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep

    Trả lờiXóa