Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tủ bếp đẹp kết hợp quầy bar sang trọng ACR001

Tủ bếp đẹp với không gian rộng kết hợp quầy bar theo phong cách hiện đại góp phần tạo nên một tủ bếp hiện đại, sang trọng, màu sắc tươi mới tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào không gian bếp.
Chất liệu Acrylic bóng gương, chống ẩm được nhập trực tiếp từ An Cường, màu sắc được chủ nhà lựa chọn là xanh non và trắng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Tủ bếp acrylic sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.
Đối với tu bep:
Tủ bếp trên:  H700 x W5400 x D320 (mm)
Tủ bếp dưới: H790 x W4600 x D600 (mm)
Chiều cao (H) và độ sâu (D) của tủ bếp trên và tủ bếp dưới không đổi, phần chiều dài (W) sẽ khác nhau tùy thuộc vào diện tích của mỗi gia đình.
Không gian bếp nhà anh Trung với diện tích lớn, tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L bên cạnh đó kết hợp quầy bar tôn lên vẻ sang trọng, cách tân, và hiện đại cho tủ bếp gia đình.


tu bep acr001


Đối với thiết bị tủ bếp: phần tủ bếp nhà anh Trung được trang bị các thiết bị hiện đại, sang trọng và chất lượng đến từ thương hiệu Malloca. Việc bố trí thiết kế vị trí lắp đặt các thiết bị này dựa trên tính an toàn, thẩm mĩ, và tiện dụng cho người sử dụng.

tu bep acr002

Đối với phụ kiện tủ bếp: Tủ bếp được trang bị những mẫu phụ kiện inox thông dụng, và được nhiều gia đình sử dụng vì tính tiện lợi, thẩm mĩ và độ bền cao. Phụ kiện tủ bếp như úp chén trên được thiết kế đặt phía trên bồn sink giúp bạn để ráo chén đĩa. Phần tủ dưới được trang bị bộ úp chén, nồi. Bên cạnh đó, việc trang bị cho tủ bếp gia đình bạn một bộ tủ đồ khô 6 rổ sẽ giúp cho phòng bếp gia đình bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp.

tu bep acr003

Quy trình sản xuất được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Tủ Bếp Xinh sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu tủ bếp mới nhất, hiện đại nhất và tiện dụng cho gia đình bạn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm các dòng phụ kiện tủ bếp tại eurogold.com.vn/phu-kien-tu-bep

    Trả lờiXóa