Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

TỦ BẾP ĐẸP CHỮ U MÀU ACRYLIC VÂN GỖ

Tủ bếp đẹp ngày nay là một trong những xu hướng lựa chọn của các gia đình. Với chất liệu bằng gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương nhiều màu sắc mang lại cho tủ bếp nhà bạn một phong cách riêng.

tủ bếp tvam1

Tủ bếp đẹp nhà anh Minh - Quận 7 được làm bằng chất liệu acrylic bóng gương màu trắng đơn sắc và màu vân gỗ tạo nên sự sang trọng, ấn tượng. Thiết kế tu bep được làm theo chuẩn quốc tế.

tủ bếp tvam2

Tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U tạo sự tiện dụng cho người sử dụng. Không gian bếp được đặt ở vị trí thoáng, nhiều ánh sáng tạo nên điểm nhấn ấn tượng.
Bên cạnh đó để có được một tủ bếp hoàn chỉnh, phụ kiện tủ bếp là những phụ kiện không thể thiếu cho tủ bếp. Phụ kiện tủ bếp Higold được nhiều khách hàng lựa chọn bằng inox, vì độ bền cao, dễ vệ sinh, và nhiều hình dáng, kích thước.
phụ kiện tủ bếp higold 305021

Với kệ gia vị Higold được làm bằng chất liệu inox 304, độ bền cao, tiện dụng. Việc sắp sếp các vật dụng trong nhà bếp sẽ trở nên dễ dàng và ngăn nắp hơn.

phụ kiện tủ bếp sptj017gb

Với kệ góc 4 rổ, bạn có thẻ tận dụng góc giao của tủ bếp chữ L, sẽ là phụ kiện lý tưởng cho bạn để các vật dụng.
TUBEPXINH.TV chuyên về thiết kế tủ bếp, sản xuất và thi công tủ bếp với những mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp hiện đại được nhiều khách hàng ưu thích hiện nay.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét